Deiseb a wrthodwyd Gwneud i bob trên stopio ym mhob gorsaf ar rwydwaith rheilffyrdd Cymru.
Mae’r sefyllfa bresennol, yn enwedig yn ystod oriau prysur/cyfnodau cymudo, lle nad oes rhaid i bob trên stopio ym mhob gorsaf, yn cyfyngu ar opsiynau rhywun o ran defnyddio trafnidiaeth gyhoeddus ar gyfer cymudo.
Rhagor o fanylion
Byddai'r weithred syml o sicrhau bod pob trên yn stopio ym mhob gorsaf yng Nghymru pe bai cais yn cael ei wneud yn golygu y gallai mwy o bobl ddefnyddio'r trên, yn enwedig mewn ardaloedd mwy gwledig lle mae trafnidiaeth gyhoeddus eisoes yn gyfyngedig iawn. Byddai gan hyn lawer o fanteision i'r unigolyn yn ogystal â’r gymuned ehangach yng Nghymru. Y mwyaf amlwg o’r rhain yw'r manteision amgylcheddol o gael llai o bobl i ddefnyddio eu car, ond byddent hefyd yn cynnwys manteision ariannol i'r unigolyn oherwydd (ar hyn o bryd o leiaf) mae defnyddio trafnidiaeth gyhoeddus yn rhatach o lawer na llenwi car â thanwydd.
Pam gwrthodwyd y ddeiseb hon?
Ni chasglwyd digon o lofnodion i gyfeirio’r ddeiseb at y Pwyllgor Deisebau.
Mae angen o leiaf 250 llofnod ar ddeiseb cyn y gellir ei hystyried yn y Senedd.
Dim ond deisebau nad ydynt yn bodloni’r safonau ar gyfer deisebau y byddwn yn eu gwrthod
Mae deisebau a wrthodwyd yn cael eu cyhoeddi yn yr iaith y cawsant eu cyflwyno ynddi