Deiseb a wrthodwyd To reserve and use the 20mph national speed limit on roads in vulnerable and high risk areas only.

Since the 20mph national speed limit change vulnerable and high risk areas no longer have immediate signage alerting drivers to slow down. It is now counter intuitive to the ethos of highlighting danger areas. The visual impact for drivers in these areas to slow down has now gone. Current evidence suggests that the average driver drives at 24 mph in 20mph areas. Using and highlighting the 20mph speed limit robustly in these high risk areas correctly will bring down speed, saving lives.

Pam gwrthodwyd y ddeiseb hon?

Mae deiseb yn bodoli eisoes ar y mater hwn. Ni allwn dderbyn deiseb newydd os oes un yn bodoli eisoes ar fater tebyg iawn, neu os yw’r Pwyllgor Deisebau wedi ystyried deiseb debyg yn ystod y flwyddyn ddiwethaf.

Mae'r pwyllgor deisebau eisioes wedi ystyried deiseb ar y pwnc yma:
Rydym am i Lywodraeth Cymru ddiddymu'r gyfraith drychinebus ynghylch y terfyn cyflymder o 20mya

Gellir gweld manylion ystyriaethau blaenorol y Pwyllgor ar y mater yma:
https://busnes.senedd.cymru/ieIssueDetails.aspx?IId=43227&Opt=3

Cynhelir dadl ar y ddeiseb yn y Senedd ar 22 Mai 2024.

Dim ond deisebau nad ydynt yn bodloni’r safonau ar gyfer deisebau y byddwn yn eu gwrthod

Mae deisebau a wrthodwyd yn cael eu cyhoeddi yn yr iaith y cawsant eu cyflwyno ynddi